37. อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองมั้ย?


อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองมั้ย?

ผมเชื่ิอว่าทุกคนเคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เราเป็นคนช่างคิด แต่ไม่ใช่คนช่างทำ

เราอยากเป็นคนยิ้มง่าย ไม่เครียด แต่พอเจออะไรกระทบใจนิดเดียว ก็โกรธ อารมณ์เสียทั้งวัน

อยากลดความอ้วน แต่ก็ไม่เคยควบคุมอาหาร ยังตามใจปากอยู่เลย

อย่ารอให้คนมาบ่นเยอะๆก่อน แล้วค่อยทำ

อย่ารอให้ถึงวันเข้าพรรษาแล้วค่อยเลิกเหล้า

อย่ารอให้ถึงเดตไลน์แล้วค่อยส่งงาน

อย่ารอให้คนอื่นทำสำเร็จก่อน เราถึงค่อยทำ

อย่ารอให้มีเวลาก่อน ถึงค่อยออกกำลังกาย

อย่ารอให้เราพร้อมก่อน ถึงจะลงมือทำ

และอีกมากมาย

ผมเชื่อว่าคนเราไม่ชอบรออะไร แล้วเราจะรอมันไปทำไมละ ทำไมเราไม่ลงมือทำ

อย่ายึดติดกับสิ่งเดิมๆ ความรู้สึกเดิมๆ จนไม่กล้าเปลี่ยนอะไร

ถ้าเราอยากพิสูจน์ตัวเอง ว่าเราก็เก่งนะ เรามีดีพอ ก็ขอให้ลองดู

ใครที่เคยดูถูกหรือสบประมาทเราไว้ ทำให้เขารู้ว่า มันคิดผิด!!!

เรามาเปลี่ยนตัวเองกันดีกว่า ^^

ถ้าเราไม่รักตัวเอง ไม่เคยดูแลตัวเอง แล้วใครจะมารักเรา

เราชอบหาข้ออ้าง ในสิ่งที่เราไม่มี

ไม่มีใครมีครบทุกอย่าง ทุกด้านหรอก

มันต้องมีก้าวแรกเสมอ สู้ๆครับ


Credit: https://web.facebook.com/lazar.markovic555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น